Kết quả tìm kiếm cho "Nông dân Long Mỹ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6425
Chịu tác động nặng nề từ biến động thị trường, thiên tai và rào cản thương mại, ngành nuôi trồng thủy sản vẫn kiên trì vượt khó, duy trì đà tăng trưởng, từng bước làm chủ công nghệ sản xuất giống, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững giai đoạn 2026-2030.
Sáng nay, 19/12, cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Sáng 19/12 tại 79 điểm cầu trên cả nước diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật 234 công trình, dự án trọng điểm chào mừng Đại hội XIV của Đảng theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với tổng mức đầu tư hơn 3,4 triệu tỷ đồng.
Năm 2025 được các chuyên gia khí tượng thủy văn, phòng chống thiên tai đánh giá là năm thiên tai diễn ra rất dị thường, cực đoan, trái quy luật với "bão chồng bão", "lũ chồng lũ", gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vi cả nước.
Sự bùng nổ AI đang phơi bày nghịch lý nguy hiểm: Gần 80% trung tâm dữ liệu thế giới vận hành trong khí hậu quá nóng, đe dọa tính bền vững của internet toàn cầu.
Với mục tiêu tăng sức cạnh tranh cho nông sản, hướng đến những thị trường khó tính, ngành nông nghiệp tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp hướng tới nền sản xuất lớn và liên kết chuỗi trong những năm tiếp theo.
Dọc theo những cánh đồng, vườn cây và xưởng sản xuất ở An Giang, ngày càng hiện rõ hình ảnh người nông dân năng động, dám nghĩ dám làm, mạnh dạn đổi mới tư duy sản xuất.
Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc (thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh) là tấm gương sáng về lòng yêu nước, thương dân và phẩm chất liêm chính. Cụ luôn đặt lợi ích của Nhân dân lên trên danh vọng cá nhân, hun đúc những giá trị đạo đức và nhân cách đến nay vẫn còn vang vọng, soi sáng cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bên cạnh trồng lúa, nông dân An Giang phát triển các mô hình chăn nuôi để nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống.
Đến với Triển lãm “Di sản văn hóa Việt Nam qua hội họa” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội), công chúng được chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của di sản thể hiện qua ngôn ngữ hội họa, nhân lên tình yêu và ý thức gìn giữ, bảo tồn giá trị di sản cha ông.